Bán Đặc Sản Bánh Cáy Làng Nguyễn Thái Bình tại Hà Nội, ship Toàn Quốc. Liên hệ 093.234.61.88

Đại Lý Bánh Cáy Huyền Dũng xin kính chào Quý khách!
Chúng tôi chào bán tới Quý khách Đặc Sản Bánh Cáy Thái Bình loại đặc biệt với chất lượng tốt nhất giúp quý khách có thể thưởng thức hương vị đặc sản quê hương Thái Bình tại Hà Nội và ship tới mọi miền Tổ Quốc.
Quý khách có nhu cầu mua Bánh Cáy Thái Bình tại Hà Nội hoặc tại các tỉnh thành khác vui lòng liên hệ: 093.234.61.88




Giới thiệu về Bánh Cáy:
Cũng như khi ta nhắc đến Bến Tre, mọi người sẽ nghĩ tới món Kẹo Dừa, Hải Dương thì có Bánh Đậu Xanh, Hưng Yên thì có Nhãn Lồng…. thì khi nhắc đến Thái Bình là ai cũng biết tới đặc sản quen thuộc của người dân Thái Bình, đó là BÁNH CÁY LÀNG NGUYỄN – sản phẩm đặc trưng của miền quê lúa. 

Bánh Cáy đặc biệt ngay từ cái tên của nó. Nghe tên, ta sẽ lầm tưởng đó là món ăn từ vùng Biển…nhưng khi thưởng thức nó, ta sẽ thấy hương vị của Nếp Cái Hoa Vàng, Vừng Lạc, Cơm Dừa….

Miếng Bánh Cáy ngon, đạt chuẩn phải có độ dẻo, ngọt vừa phải, có gạo nếp, lạc vừng dậy mùi, cắn miếng bánh sẽ thấy cái lạ miệng khi trong đó có cơm dừa sần sật, mứt bí, vị cay nồng của gừng tươi. Nếu thưởng thức Bánh Cáy cùng ly Trà đắng nóng sẽ thấy được hương vị hòa quyện, nồng ấm, bùi bùi ngọt ngọt trong miệng. Nhất là vào mùa se se lạnh thì thật là tuyệt vời.

Nếu bạn có dịp ghé thăm Thái Bình, xin mời bạn hãy ghé thăm làng Nguyễn và thưởng thức hương vị ngọt bùi của món quà quê dân dã, rồi mua vài hộp về làm quà cho bạn bè để cùng nhau cảm nhận hương vị đặc sắc khó quên của món ăn này.
“Dù ai đi Đông đi Tây
Nhớ mùi Bánh Cáy ngất ngây trong lòng”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét